Friday, February 18, 2011

และแล้วก็มีเพื่อนร่วมทาง

เพื่อนสนิทเราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเรา และได้ตัดสินใจเริ่มลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้เช่นกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผ่านไป 4 วันน้ำหนักลงไป 5 ปอนด์กว่า (เพื่อนชั่งน้ำหนักเป็นปอนด์เพราะถนัดกว่าและเห็นตัวเลขที่ลดลงมากกว่า) เรารู้สึกตื่นเต้นกับเพื่อนเรามาก เพื่อนเราตั้งใจจะลด 20 กิโล ทีแรกเขาบอกว่า "ถ้าลดได้แค่ 10 กิโลก็โคตรดีใจแล้ว" เป็นธรรมดาของคนที่อ้วนเป็นเวลานานและลองลดน้ำหนักมาแล้วทุกวิธี ที่จะรู้สึกท้อแท้จนไม่กล้าที่จะหวังไปไกล เราเองก็เคยรู้สึกเช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้เราทั้งสองคนได้มองเห็นทางสว่างด้วย hcg และกล้าฝันอีกครั้ง ถึงวันนี้ผ่านไปเพียง 1 อาทิตย์น้ำหนักลงไปแล้ว 10 ปอนด์ ลงเร็วกว่าเราตั้งเยอะ! ดีใจกับเพื่อนมาก ^_^

No comments:

Post a Comment