Saturday, March 19, 2011

แบ่งปัน

เมื่อวานนี้แฟนเราไปเปิด booth ที่ bitec เล่าให้ฟังว่าเจอพี่คนหนึ่งสวยมาก แต่น้ำหนักตัวเยอะไปหน่อย เลยเข้าไปเล่าเรื่องที่เราทำ blog ลดน้ำหนักนี้ให้ฟัง เรารู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่แฟนเรากล้าหาญมาก ไม่ว่าพี่เขาจะสนใจหรือไม่สนใจก็ตาม เราสองคนก็รู้สึกอิ่มเอมใจแล้ว ที่ได้หยิบยื่นความปรารถนาดีให้พี่เขาด้วยความจริงใจ ^_^

No comments:

Post a Comment