Saturday, March 19, 2011

อยากลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้บ้าง จะติดต่อเราอย่างไร?

ขั้นตอนแรกอยากให้ทุกคนได้ลองศึกษาหาข้อมูลจาก blog ของเราก็ดี website hcg ของเมืองนอกก็ได้ เนื่องจากว่าเราไม่ได้ทำเป็นธุรกิจ เลยไม่สะดวกที่จะให้เบอร์โทรศัพท์ แต่เราก็ยืนยันคำเดิมว่าอยากจะช่วยคนที่สนใจจริงๆ เราเชื่อมั่นว่า ไม่มีวิธีลดน้ำหนักอื่นไดที่ได้ผลเร็วและปลอดภัยเท่าวิธีนี้แล้ว มิเช่นนั้นเราคงไม่ให้พ่อวัย 81 ของเราทำเด็ดขาด ผลการตรวจสุขภาพของเราหลังจากที่ลดไป 10 กิโลก็เป็นเครื่องพิสูจน์ แม้แต่คุณหมอบางคนก็ยังใช้วิธีนี้ ดังนั้นถ้าใครสนใจก็ติดต่อเราผ่าน blog นี้ก่อนนะ อย่างน้อย comment ทุก comment ก็เป็นกำลังใจให้เราและเพื่อนร่วมทางทุกคน

1 comment:

  1. ถ้าจะฝากซื้อได้มั๊ยคะ ถ้าให้ไปอ่านศึกษาเองคงจะทำไม่ได้ค่ะ เพราะภาษาอังกฤษแย่มาก ๆ ค่ะ ^__^ ไม่ทราบว่าราคาประมาณเท่าไหร่คะ ตัวพี่น้ำหนัก 56 สูง 152 อยากจะหนักประมาณ แค่ 47-48 กิโลกำลังดูดีค่ะ ไม่อยากผอมมาก ถ้ามีค่าภาษีหรือขนส่งก็บอกได้เลยค่ะ ยินดีจ่ายค่ะ รบกวนอีกครั้งนะคะ

    ReplyDelete