Tuesday, February 22, 2011

เพื่อนร่วมทางคนใหม่

และแล้วก็ได้เพื่อนร่วมทางอีก 1 คน! เป็นลูกศิษย์เราเอง และเป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ พี่คนนี้เป็นภรรยาคุณหมอด้วย ทีแรกก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะสนใจ เพราะคุณหมออาจไม่แนะนำเนื่องจากว่า วิธีนี้ยังถือว่าเป็นวิธีที่ใหม่ แต่เมื่อเห็นความเปลี่ยนแปลงของเรา และได้ศึกษาเพิ่มเติม คุณหมอก็ไฟเขียว! เราดีใจมากเพราะเห็นพี่เขาพยายามมาหลายวิธีแล้ว ถ้าวิธีนี้สามารถช่วยเขาได้ เราก็ยินดีเป็นที่สุด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พี่เขาจะลดน้ำหนักได้ มีสุขภาพที่ดีขึ้น และสามารถมีลูกได้สมใจ

No comments:

Post a Comment