Monday, March 21, 2011

R2P2D1 วันแรกของรอบสองเฟสสอง

วันนี้เป็นวันแรกของรอบ2 เฟส2 หรือวันแรกของการกิน 500 แคลอรี่นั่นเอง น้ำหนักเพิ่มขึ้น 1.7 กิโลกรัมจากวันเริ่มต้นเมื่อสองวันก่อน รอบนี้แตกต่างจากรอบที่แล้วอย่างสิ้นเชิง ในรอบแรกนั้นเราหิวจนแทบคลั่ง แต่รอบนี้ทั้งเราและพ่อเราไม่มีอาการหิวโหยเลยแม้แต่น้อย เป็นเพราะสองวันที่ผ่านมา เรากินกันแหลกลาญ พรุ่งนี้มาดูกันนะคะว่าน้ำหนักเราจะลดลงมากน้อยแค่ไหน

No comments:

Post a Comment